Một câu chuyện được chia sẻ từ học viên PTE Magic – Phan Chấn Huy khi chinh phục PTE 50 ngay lần đầu học:

Xin chào đại gia đình PTE Magic!
Mình vừa thi PTE sáng nay tại Navitas Perth, và vừa có kết quả sau chỉ 2 tiếng. Đây là lần đầu tiên mình thi và mình không ngờ kết quả lại vượt xa những gì mà mình mong muốn.
Mình phân vân giữa chọn thi IELTS và PTE, và đối với PTE mình chỉ cần OVR 50 – each 36 cho visa 485. Và mình biết mình đã đúng khi chọn thi PTE.
Mình cũng chỉ mới biết PTE từ 1 tháng trước thông qua PTE Magic và thầy Tờ siêu dễ thương. Mình thực ra không phải là học sinh của PTE Magic. Tuy nhiên, mình được thầy cùng team magic tư vấn rất nhiệt tình, cũng như thông qua Magic Platform mà được làm quen với các dạng câu hỏi trong PTE.
Vậy tips là gì, thực ra với 1 đứa lười như mình thì chả có tips gì hết. Mình chỉ xem qua dạng câu hỏi free trên Magic Platform và làm thử, xem livestream của thầy Tờ và chỉ thực sự học nghiêm túc vào ngày cuối cùng sát bữa thi. Mình KHÔNG HỌC TỦ, vì trí nhớ mình rất kém. Mình cũng không review 1:1. Thi thoải mái thả lỏng ko stress, vì thi được còn không được thì thôi… à mà…. 375 cũng thốn lắm 
TUY NHIÊN, mình lại có cách học rất thú vị, đươc gọi là học bằng cách GIẢI TRÍ.

Ở phần Listening:

Mình có thói quen chỉ nghe nhạc tiếng Anh, và dạo gần đây mình nghe TED talks, Nghe TED rất hữu ích vì nó nói rất nhiều topic và nghe nhiều eventually sẽ hiểu, hoặc k hiểu thì cũng nắm được vocab and spelling.

Reading của mình như thế nào?

Mình tập đọc hiểu bằng cách xem phim sub eng và chơi game sub eng. Lâu lâu tắt sub luyện luôn listen.

Luyện Speaking:

Mình làm FO nên có nhiều cơ hội tiếp xúc khách hàng, tận dụng cơ hội để nói thật trôi chảy, luyện phát âm, và luyện cả sự tự tin trong giao tiếp.

Còn đối với Writing:

Phần này thì miễn comment vì mình sợ Writing IELTS nên mới sang PTE đó =)))))
End of story. 1 lần nữa xin cảm ơn team Magic đã tận tình khuyên em nên lấy 79 ^^ 1 động lực không nhỏ hề nhỏ ạ!

PTE Magic tự hào là đơn vị uy tín trong đào tạo, rèn luyện thi PTE và cũng là đối tác chính thức của Pearson. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong hướng dẫn đào tạo hơn 40.000 học viên Pass PTE, luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mục tiêu Du học – Làm việc – Định cư nước ngoài

Liên hệ

Hotline tư vấn : 08888 79 090

Email liên hệ: info@ptemagic.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HocluyenthiPTE

Để lại thông tin tư vấn, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *