- THÔNG TIN CHUNG
Chức danh: | Nhân viên Tư vấn Tuyển Sinh (Tư vấn viên) | ||
Cấp bậc: | Nhân viên | ||
Bộ phận: | Sales B2C | ||
Quản lý trực tiếp: | B2C Sales Manager | Quản lý gián tiếp: | CEO |
Điều kiện làm việc:– Số giờ làm việc trong ngày: Ca linh động không quá 08 giờ/ngày và không quá 06 ngày/tuần.
· Ca sáng : Từ 09 giờ đến hết 18 giờ · Ca chiều: Từ 13 giờ đến hết 22 giờ – Ngoài giờ: Phải luôn trong trạng thái Active để kịp thời xử lý công việc (nếu cần thiết) – Tham gia các sự kiện vào cuối tuần khi được phân công (nếu có yêu cầu). |
- MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
– Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số theo định mức KPI dành cho vị trí sale.
– Tạo dựng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng và đa dạng cho Công ty.
– Tư vấn, xây dựng lộ trình học tập phù hợp và hiệu quả cho học viên.
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trách nhiệm:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, khởi tạo hồ sơ khách hàng và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng mới vào hệ thống.
- Kiểm tra trình độ và tư vấn xếp lớp nhằm chọn ra khóa học phù hợp nhất cho học viên.
- Làm thủ tục thanh toán khóa học, thực hiện báo cáo doanh thu, báo cáo tỉ lệ chuyển đổi, báo cáo lead … nhanh chóng, đầy đủ, chính xác mỗi ngày, mỗi tháng. Nội dung báo cáo phải rõ ràng, khách quan, trung thực, mang tính đóng góp, xây dựng.
- Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán khi khách hàng đóng tiền mặt.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành đủ doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm.
- Xử lý yêu cầu và phản hồi của học viên, tương tác thường xuyên trong suốt khóa học.
- Phối hợp cùng các team có liên quan giải quyết khiếu nại, thắc mắc, phản ánh của học viên.
- Chia sẻ bài viết, tạo dựng mạng lưới cộng tác viên, network, branding name trên các mạng xã hội.
- Tham gia các hội thảo, sự kiện, đi công tác khi có yêu cầu.
- Phối hợp cùng các team khác triển khai các hoạt động chung của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Quyền hạn:
- Được sử dụng thương hiệu MAGIC trong các hoạt động tư vấn, tìm kiếm khách hàng.
- Được tham gia xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp, ý tưởng bán hàng mới nhằm nâng cao doanh số.
- Được đóng góp ý kiến để tạo dựng môi trường làm việc thân thiện và tích cực.
III. YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành ngoại ngữ hoặc kinh tế.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo giáo dục.
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- QUYỀN LỢI
– Lương, thưởng theo năng lực (bao gồm: Lương + Phụ cấp + Thưởng doanh số)
– Môi trường làm việc năng động, tích cực.
– Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến và phát triển.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ, bảo hiểm đi lại và sức khỏe,…
– Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, teambuilding, sự kiện…
- NGHĨA VỤ
– Bảo mật tuyệt đối các thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động trung tâm.
– Làm việc chủ động, trách nhiệm, hợp tác với cấp trên và đồng nghiệp.
– Tuân thủ nội quy công ty. Không sử dụng thương hiệu MAGIC cho mục đích cá nhân.
– Bảo quản các tài sản, thiết bị được giao.
Gửi CV về email: [email protected]