CÔNG TÁC TRỢ LÝ:
– Gửi quà, thăm hỏi các đối tác cùng Manager theo sự chỉ đạo của Manager Note lại những sinh nhật, dịp đặc biệt của đối tác để gửi hoa.
– Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Manager có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
– Lên lịch họp và các cuộc hẹn, nhắc nhở Manager khi có lịch.
– Đốc thúc, làm việc với các phòng ban liên quan để tiếp nhận và báo cáo lại thông tin.
– Phối hợp với các phòng ban khác để đạt doanh thu bán hàng theo chỉ đạo của Manager.
– Tìm lại dữ liệu về học viên, đối tác khi được yêu cầu.
– Hỗ trợ xử lý những tính huống khẩn cấp khi Manager không có mặt. Trong trường hợp quá cấp bách và quan trọng, liên hệ anh Peter để được hướng dẫn xử lý.
CHUYÊN MÔN CHÍNH
– Hiểu rõ tất cả sản phẩm/dịch vụ của công ty.
– Chăm sóc, follow và hỗ trợ đối tác các vấn đề liên quan tới khóa học. Yêu cầu active online cao vì Đối tác luôn cần trả lời và hỗ trợ nhanh nhất.
– Chăm sóc, follow và tư vấn học viên của Đối tác gửi qua.
– Đăng ký lớp, phối hợp với bộ phận Admin lấy report 2 tuần/ lần hoặc 1 tháng/ lần với học viên agent
– Cập nhật các thông tin Promotions, event/sự kiện tới đối tác và báo các event/sự kiện của đối tác với Manager
– Làm giấy xác nhận cho học viên và gửi trụ sở Gò Vấp đóng dấu (Mr. Joseph Pham)
– Làm các giấy tờ: Báo giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán,…
– Cập nhật dữ liệu thông tin học viên/đối tác B2B, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Manager.
– Cập nhật danh sách đối tác, để đưa ra thông tin các chương trình khuyến mãi, lễ tết đến tất cả đối tác, cho họ luôn nhớ đến hình ảnh của Magic và Eric.
– Gửi quà sinh nhật, khai trương,… theo chỉ đạo của Manager.
3. CHUYÊN MÔN PHỤ
– Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới đối tác, quan hệ
– Cùng Manager xây dựng hệ thống khách hàng/đối tác và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng/đối tác.
– Hỗ trợ các event, workshop tại các khu vực phù hợp khi cần (có thể di chuyển công tác các tỉnh lân cận) (Chụp ảnh, setup, tư vấn,…)
– Cùng manager khảo sát thị trường, theo dõi tình hình đối thủ cạnh tranh (ai mới, ai cũ)
– Nắm rõ thông tin về Visa để có thể giải đáp sơ qua cho học viên khi họ hỏi, trước khi gửi agent.
4. QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản và phụ cấp: 6 triệu/tháng, thưởng khi học viên tổ chức thi hoặc extend khóa học. – Môi trường làm việc năng động, tích cực.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ, bảo hiểm đi lại và sức khỏe,…
– Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, teambuilding, sự kiện…
5. NGHĨA VỤ
– Bảo mật tuyệt đối các thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động trung tâm.
– Làm việc chủ động và có trách nhiệm.
– Tuân thủ nội quy công ty.
– Bảo quản các tài sản, thiết bị được giao.
ỨNG TUYỂN:
Gửi CV về email: [email protected]