- THÔNG TIN CHUNG
Chức danh: | Nhân viên Chăm sóc học viên – Student Care Excutive SC | ||
Cấp bậc: | Nhân viên | ||
Bộ phận: | Chăm sóc học viên | ||
Quản lý trực tiếp: | Branch Development Manager | Quản lý gián tiếp: | CEO |
Điều kiện làm việc:
– Số giờ làm việc trong ngày: Ca linh động không quá 08 giờ/ngày và không quá 06 ngày/tuần. • Ca sáng : Từ 09 giờ đến hết 18 giờ • Ca chiều: Từ 13 giờ đến hết 22 giờ – Ngoài giờ: Phải luôn trong trạng thái Active để kịp thời xử lý công việc (nếu cần thiết) – Tham gia các sự kiện vào cuối tuần khi được phân công (nếu có yêu cầu). |
- MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
– Hoàn thành tốt các yêu cầu công việc được phân công
– Duy trì nguồn khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới cho Công ty
– Đảm bảo quá trình học tập của học viên diễn ra hiệu quả và suôn sẻ.
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
➢ Trách nhiệm:
- Hỗ trợ học viên tại Văn phòng:
– Là cầu nối giữa trung tâm và học viên/ phụ huynh trong mọi thắc mắc liên quan đến lịch học, thay đổi khóa học, tài liệu và quy trình học tập, ý kiến về giảng viên, các yêu cầu chứng chỉ,… và để giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình học tập tại trung tâm.
– Quản lý hồ sơ học viên, sắp xếp lớp học và kế hoạch các khóa học của học viên.
– Truyền động lực cho học viên để đảm bảo việc học hiệu quả.
– Giữ liên lạc và theo dõi học viên để đảm bảo học viên hoàn thành đúng thời gian và đủ điều kiện tham gia vào các khóa học.
– Theo sát tiến độ học tập của học viên và đánh giá sự tiến bộ qua từng giai đoạn.
– Hỗ trợ các hoạt động học online và offline.
– Lập báo cáo về số lượng học viên, tiến trình học tập và các vấn đề phát sinh khác trong lớp.
CÔNG TY TNHH MAGIC EDUCATION
12 Đường số 5, KDC Cityland Park Hills, Phường 10. Q. Gò Vấp, TP. HCM
Mã số thuế: 0317317856
Website: ptemagic.com.vn
Email: [email protected]
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với học viên để đảm bảo họ có trải nghiệm học tập tốt nhất.
– Phối hợp với giáo viên và phòng đào tạo để cập nhật số lượng – chất lượng học viên.
– Đáp ứng và báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ học viên, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt trong quá trình học tập.
- Tư vấn học viên:
– Tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về các khóa học, chương trình đào tạo và dịch vụ của trung tâm.
– Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu học tập của học viên để đề xuất hoặc gia hạn các khóa học phù hợp.
– Làm thủ tục thanh toán khóa học, thực hiện báo cáo doanh thu, báo cáo tỉ lệ chuyển đổi, báo cáo lead, … nhanh chóng và chính xác mỗi ngày.
- Các công việc hỗ trợ khác:
– Tiếp nhận và xử lý các công việc hành chính tại Trung tâm.
– Tham gia các hội thảo, sự kiện, đi công tác khi có yêu cầu.
– Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp.
➢ Quyền hạn:
- Được tham gia xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp, ý tưởng bán hàng mới nhằm nâng cao doanh số và cảu thiện hiệu quả công việc.
- Được đóng góp ý kiến để tạo dựng môi trường làm việc thân thiện và tích cực.
III. YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học. Các ứng viên chưa có kinh nghiệm vẫn được xem xét và được tham gia đào tạo.
– Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tự tin (Nghe nói đọc viết).
– Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
– Chăm chỉ, năng động, thân thiện, tích cực, tự tin với vẻ ngoài chuyên nghiệp.
– Đáng tin cậy, có tinh thần kỷ luật và có tổ chức trong việc quản lý thời gian.
IV. QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản và phụ cấp: 6 triệu/tháng, thưởng khi học viên tổ chức thi hoặc extend khóa học.
– Môi trường làm việc năng động, tích cực.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, teambuilding, sự kiện…
V. NGHĨA VỤ
– Bảo mật tuyệt đối các thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động trung tâm.
– Làm việc chủ động và có trách nhiệm.
– Tuân thủ nội quy công ty.
– Bảo quản các tài sản, thiết bị được giao.