Chứng chỉ tiếng Anh PTE là tấm vé mở ra cho bạn những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai.

Việc thi PTE sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nếu trong quá trình học bạn sử dụng app học PTE Magic.

Vậy phần mềm luyện thi PTE Magic là gì? Phù hợp với những đối tượng nào? Cách đăng ký và sử dụng các tính năng ra sao?

Nếu bạn muốn có điểm số cao trong kỳ thi PTE sắp tới thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây nhé.

Tóm tắt ý chính

  • Với nhiều ưu điểm vượt trội, app học PTE Magic là nền tảng tuyệt vời giúp người học chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PTE.
  • PTE Magic cung cấp bộ tài liệu khổng lồ với 10.000+ câu hỏi và đề thi mới được cập nhật liên tục.
  • Bạn dễ dàng ôn luyện PTE mọi lúc, mọi nơi với app PTE Magic. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng phần mềm này ngay sau đây nhé.

Xem thêm:

App học PTE Magic là gì?

phần mềm luyện thi pte của pte magic

App PTE Magic là nền tảng trực tuyến được thiết kế cho việc luyện thi chứng chỉ tiếng Anh PTE.

Nền tảng này tích hợp công nghệ tiên tiến cùng hệ thống kiến thức chuyên sâu nhằm mang đến cho người học bộ công cụ và nguồn tài liệu đa dạng liên quan đến các phần thi Nghe, Nói, Đọc, Viết. Thông qua hệ thống bài tập và đề thi mô phỏng, người học phát triển được toàn diện các kỹ năng để đạt điểm số tốt nhất trong kỳ thi.

Là nền tảng trực tuyến nên phần mềm luyện thi PTE Magic giúp người học có sự linh hoạt tối đa khi ôn tập. Bạn có thể tự do lên lịch học cho mình mà không bị giới hạn về thời gian và địa điểm. Đây là môi trường học tập lý tưởng cho bất cứ ai muốn chuẩn bị cho mình nền tảng tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi PTE.

Những đối tượng nào nên dùng app?

App-hoc-PTE-Magic-la-nen-tang-on-tap-PTE-truc-tuyen

Nếu bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi PTE hoặc đã có kinh nghiệm với kỳ thi này thì hãy lựa chọn ngay app học PTE Magic nhé. Phần mềm luyện thi này là lựa chọn lý tưởng cho những bạn đã từng tham gia kỳ thi PTE nhưng chưa đạt kết quả tốt. Ngoài ra, những bạn muốn nắm được cấu trúc đề thi, các dạng câu hỏi và cách làm đề thi PTE thì cũng nên tham gian ôn tập trên phần mềm này.

App PTE Magic giúp người học đã có nền tảng cơ bản nâng cao kiến thức và kỹ năng. Từ đó giúp họ vượt qua những khó khăn trong kỳ thi và đạt được điểm số như mong đợi.

Vì sao nên chọn app PTE Magic?

Với những tính năng ưu việt, nền tảng PTE Magic mang đến cho bạn giải pháp luyện thi cực kỳ hiệu quả. Dưới đây là những lý do chúng tôi nghĩ rằng bạn nên đăng ký sử dụng phần mềm ngay hôm nay:

  • App PTE Magic cung cấp ngân hàng câu hỏi đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Các đề thi mới cũng liên tục được bổ sung để bạn thử khả năng của mình.
  • Phần mềm có tính năng chấm điểm tự động cực kỳ chính xác. Qua đó, bạn nắm rõ được những điểm mạnh cũng như điểm yếu của mình để tập trung cải thiện và nâng cao kỹ năng một cách toàn diện.
  • Ôn luyện trên app học PTE Magic giúp bạn tăng sự tự tin. Bạn được làm quen với các mẫu bài kiểm tra. Từ đó chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi PTE sắp tới.
  • Luyện thi trên nền tảng PTE Magic, bạn được đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ để nắm vững kiến thức và kỹ năng, đồng thời có chiến lược thi cụ thể cho mỗi phần.
  • App PTE Magic còn giúp bạn được tham gia vào một cộng đồng học tập tích cực để có thể tương tác và học hỏi kinh nghiệm của nhau. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thành công trong kỳ thi.
  • Sử dụng nền tảng ôn thi PTE Magic, bạn dễ dàng thiết lập mục tiêu cá nhân và kế hoạch ôn tập phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Đăng ký tài khoản và cách sử dụng các tính năng của PTE Magic

Dưới đây là toàn bộ quy trình đăng ký và sử dụng nền tảng PTE Magic

Đăng ký tài khoản

  • Bước 1: Trước tiên bạn hãy truy cập vào trang ptemagic.com
  • Bước 2: Nếu đã có tài khoản, bạn nhấn vào nút “đăng nhập” để tiến hành đăng nhập. Nếu chưa có, hãy bấm nút “Sign Up” để đăng ký tài khoản mới. Bạn cần điền và chọn đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 3: Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Google bằng cách điền đầy đủ email và password.

Dang-ky-tai-khoan-app-PTE

Cách sử dụng Voucher

  • Bước 1: Trước tiên bạn chọn “Magic Shop” và chọn sản phẩm mong muốn

Chon-san-pham-muon-su-dung

  • Bước 2: Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được mã kích hoạt voucher.
  • Bước 3: Bạn vào “My Profile” điền mã kích hoạt vào mục “Voucher code” để kích hoạt gói sản phẩm đã chọn.

Dien-ma-kich-hoat-vao-o-Voucher-Code

Cách ôn luyện trên app học PTE Magic

  • Bước 1: Sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu ôn luyện PTE với 4 kỹ năng chính là Speaking, Writing, Reading, và Listening. Các mục này nằm ở cột bên trái.

Chon-muc-ban-muon-on-luyen

  • Bước 2: Bạn có thể truy cập vào mục mock test (thi thử) để thử sức với các bài test. Bạn muốn làm bài test nào thì hãy click và bài đó và chọn “Start” để bắt đầu. Sau khi hoàn thành bài test thì phần “Not Yet Taken” sẽ chuyển thành “Attempted”.

Chon-bai-test-va-bam-Start-de-bat-dau

  • Bước 3: Bạn có thể vào phần “PTE Tips And News” để tham khảo những thủ thuật mới nhất về bài thi PTE.

Kết luận

Bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của app học PTE. Đây là công cụ không thể thiếu giúp bạn ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng một cách kỹ càng cho bài thi chính thức. Cung cấp nền tảng ôn luyện PTE hàng đầu Việt Nam, app PTE Magic luôn đồng hành để giúp bạn đạt được số điểm cao nhất trong kỳ thi.

PTE Magic tự hào là đơn vị uy tín trong đào tạo, rèn luyện thi PTE và cũng là đối tác chính thức của Pearson. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong hướng dẫn đào tạo hơn 40.000 học viên Pass PTE, luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mục tiêu Du học – Làm việc – Định cư nước ngoài

Liên hệ

Hotline tư vấn : 08888 79 090

Email liên hệ: info@ptemagic.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HocluyenthiPTE

Để lại thông tin tư vấn, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *